รีวิว สีผมใหม่ ยี่ห้อ Dariya Palty สีช็อคโก วาฟเฟิล


 สวัสดีค่ะ วันนี้เอาสีย้อมผมแบบโฟมมาให้ดูนะคะ แบรนด์ญี่ปุ่น ชื่อว่า 
Dariya Palty มีหลายสีค่ะ แต่เราเลือกสี วาฟเฟิล ช็อคโก เพราะสีไม่แรงเกินไป ดูภาพด้านล่างเลยจร้าาา

ราคา 320 บาท ซื้อที่เจ้เล้ง โปรช่วงนี้ 1 แถม 1 คุ้ม ตามซุปเปอมาเก็ตห้าร้อยบาทขึ้นไป ใช้ดีมาก ใช้ง่าย มีถ้วยพร้อมพายไว้ตีโฟม แค่บีมใส่ถ้วยพลาสติกที่มีให้มาตีขึ้นโฟมยิ่งตียิ่งโฟมเยอะ มีครีมบำรุงผมหลังย้อมด้วยนะคะ
ทำในห้องปกติไม่เปิดแอร์ โฟมจะอุ่นๆ ร้อนๆ  สีติดดีค่ะ  ที่ชอบมากคือกลิ่นไม่ฉุน

ผมประมาณเลยบ่าใช้กล่องเดียวพอค่ะ ทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างน้ำเปล่าให้สะอาด ต่อด้วยครีมบำรุงที่เขาให้มา
ผมนุ่ม เป็นประกายเงาอย่างที่เห็น เราใช้แต่ยี่ห้อนี้ ราคาไม่แพงใช้ดี สีที่ได้เข็มกว่านางแบบที่กล่อง เพราะสีผมเดิมเราตรงบริเวณโคนผมเข็ม ส่วนปลายผม สีสว่าง ดูภาพด้านล่างเปรียบเทียบกันเลยจร้าาา
สีนี้ทำแล้วอาจดูไม่โดนเด่น แต่ชอบตรงที่ใช้ง่าย กลิ่นและสีไม่เพี้ยน
แต่ปิดผมขาวไม่ได้นะคะ สีแฟชั่นเท่านั้นจร้าาาา

                                           ขอบคุณที่อ่านและดูจนจบนะคะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตลาดนัดหลังการบินไทย หรือตลาดลุงเพิ่ม ป้าชู ตลาดนัดของคนไฮโซเดิน ถ้าไม่โก้หรูก็เดินได้ เดินไปซื้อเผือกหิมะกิน

Review / รีวิว AYUMI EYELASH ขนตาปลอมอายูมิ ขนตาปลอมแฮนด์เมด

รีวิว สวอชสี ยาทาเล็บ Revlon Nail Enamel สี Diamond Texture และสี Siren ถูกและดีนะคะ