No7 Stay Pertect Foundation

            วันนี้ก็จะมาพูเรื่องรองพื้นเนื้อเหลวตัวสุดท้ายที่มีอยู่และใช้มาสามสี่ครั้งแล้ว เป็นของร้านบูทส์ No7 คุณสมบัติของเค้าเป็นเนื้อแมตหรือเนื้อด้านคะ ไม่มันวาว เหมาะกับคนหน้ามัน ผิวผสม และผิวแพ้ง่าย ซึ่งใต้ล่างขวดเขาบอก Hrpo-allergenic  หมายถึงไม่เป็นผดผื่น ถึงจะบอกอย่างไรเราผู้ซื้อก็ควรทดลองที่ท้องแขนสักคืนนะคะ เพื่อความปลอดภัย มีสารป้องกันแสงแดด SPF 15 และติดทนอยู่นานทั้งวัน เหมาะมากกับคนที่แต่งหน้าไม่ค่อยจะติด จากการที่ได้ทดลองใช้แล้วระหว่างวันไม่ตกรูขุมขน และไม่เป็นคราบ
              ด้านหลังขวดแนะนำว่าให้เขย่าก่อนใช้นะคะ ไม่ใช่เขย่าก่อนดื่มเปิดฝาออกมาข้างในเป็นหัวปั้ม เขาออกแบบมาดีมากตัวหัวปั้มจะกะปริมาณการใช้ดีกว่าเปิดฝาออกมาแล้วเท บางทีเราก็เทมากไปก็เสียดายทาเยอะไปหน้าก็หนา ไม่สวยเท่าไหร่นะคะ ถ้าสังเกตุดูสาวๆ ฝรั่งเขาจะแต่งหน้าด้วยรองพื้นที่ไม่มีความมันวาว ไม่ขาว ไม่หนา ไม่มีออร่า ไม่มีประกายเหมือนคนทางเอเชีย เขานิยมแบบธรรมชาติ เป็นแบรนด์ของอังกฤษ ถึงแม้เขาจะหาส่วนผสมในไทยและผลิตในไทย แต่คุณสมบัตติก็เป็นในแบบคนยุโรปคะ ถ้าใครชอบแบบแต่งออกมาแล้วดูเหมือนไม่ได้แต่งก็ขอแนะนำตัวนี้เลยคะ เขายังขายอยู่ต้องรอตอนช่วงลดราคานะคะ บางช่วงก็หนึ่งแถมหนึ่ง สองแถมหนึง โปรโมชั่นเขาทำได้น่าสนมากๆ

                  เนื้อรองพื้นตัวนี้เกลี่ยง่ายกลืนไปกับผิวธรรมชาติมากๆ หลังขวดยังเขียนบอกอีกว่าให้ใช้นี้วมือหรือฟองน้ำเกลี่ยนะคะ ขนาดผู้เขียนซื้อแบบขาวสุดตามพนักงานขายแนะนำ ทาแล้วไม่ขาวเว่อร์ สีเข้มกว่าผิวจริงถึงหนึ่งเฉด ถูกใจมากคะ เพราะขั้นตอนการลงรองพื้นที่สวยนั้นต้องไม่ขาวไปและไม่หนาไปนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตลาดนัดหลังการบินไทย หรือตลาดลุงเพิ่ม ป้าชู ตลาดนัดของคนไฮโซเดิน ถ้าไม่โก้หรูก็เดินได้ เดินไปซื้อเผือกหิมะกิน

Review / รีวิว AYUMI EYELASH ขนตาปลอมอายูมิ ขนตาปลอมแฮนด์เมด

รีวิว สวอชสี ยาทาเล็บ Revlon Nail Enamel สี Diamond Texture และสี Siren ถูกและดีนะคะ