บู๊ทส์ โบทานิคส์ ไวท์เทนนิ่ง 24 hr คอนเซนเทรท เจล
เจลบำรุงผิวหน้าสูตรสำหรับทั้งกลางวันและกลางคืน มีสวนผสมสารสกัดธรรมชาติที่เข็มข้นช่วยในเรื่องของการบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานตลอด 24 ช.ม. มีส่วนผสมของ whitening จากสารสกัดธรรมชาติคือ liquorice ในปริมาณที่เข็มข้นกว่าเดิมถึง 5 เท่า พร้อมด้วยวิตามินซี ซึ่งทดสอบแล้วว่าช่วยลดการเกิดจุดด่างดำและความหมองคลำได้อย่างมีประสิทธิภาพ สารสกัด imperata cylindrica ช่วยเพิ่มการกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวสดชื่นเปล่งเปล่งยาวนานขึ้น 


หลังจากที่ได้ทดลองใช้จนใกล้ครึ่งขวดแล้วก็รู้สึกได้ถึงความขาวขึ้น ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้นเนื่องจากว่ามันเป็นเนื้อเจลที่เข้มข้น รักษาความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า มีส่วนผสมของวิตามินซีที่ช่วยลดความหมองคล้ำ ถ้าจะซื้อครีมบำรุงผิวที่มีวิตามินซีอยู่ด้วยต้องดูยี้ห้อที่น่าเชื่อถือหน่อยนะ เพราะถ้าขั้นตอนการผลิตไม่ดีเมื่อเปิดใช้แล้วก็เหมือนเอาเงินโยนลงทะเล เพราะมันใช้แล้วจะไม่ได้ประสิทธิภาพ
 ปริมาณ 50 กรัม แบรนด์นี้เขาออกแบบผลิตภัณท์ออกมาดีจริงๆ เป็นแบบหัวปั้มพอใช้สักพักจะเห็นว่าเราใช้ไปเท่าไหร่แล้ว ใกล้หมดหรือยัง เหมือนกับมีระบบศูนย์ยากาศดันเนื้อเจลให้เลื่อนขึ้น ใช้หลังจากล้างหน้าให้สะอาดและหลังโทนเนอร์เรียบร้อยแล้วก็ทาทั่วหน้าและลำคอปริมาณก็ตามสภาพหน้าใหญ่ก็เยอะหน่อยไม่ต้องประหยัดเดี๋ยวหน้าเหี่ยวย่นแต่งหน้าไม่สวยนะคะ ส่วนเรื่องราคาจำไม่ได้เพราะแฟนซื้อให้เลยไม่สนใจเรื่องราคาเท่าไหร่ ถ้าตัวเองออกเงินซื้อเองก็จะจำได้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ยากหรอกคะเดินเข้าไปดูที่ร้านบู๊ทง่ายมาก ถ้าช่วงลดราคายิ่งถูกอย่าลืมดูวันหมดอายุด้วยนะคะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตลาดนัดหลังการบินไทย หรือตลาดลุงเพิ่ม ป้าชู ตลาดนัดของคนไฮโซเดิน ถ้าไม่โก้หรูก็เดินได้ เดินไปซื้อเผือกหิมะกิน

Review / รีวิว AYUMI EYELASH ขนตาปลอมอายูมิ ขนตาปลอมแฮนด์เมด

รีวิว สวอชสี ยาทาเล็บ Revlon Nail Enamel สี Diamond Texture และสี Siren ถูกและดีนะคะ