มาส์ก ที่วัตสัน

 มาส์ก ที่ร้านวัตสัน
วันนี้มาพูดเรื่องมาส์กที่ร้านวัตสันนะคะ อันที่จริงเขามีมาส์กหลายอย่างให้เลือกซื้อมาใช้แต่ที่เลือกมาทดลองจะเลือกแบบที่ชอบและราคาถูกใกล้เคียงกันแต่เค้าขายราคาไม่แพงคะ ถ้าต้องการให้ผิวดูใสเปล่งปลั่งสดใสทันตาเห็นก็ต้องใช้มาส์กบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็วคะ ไม่ว่าจะเป็นแบบช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป แบบช่วยกระชับรูขุมขน แบบให้ผิวเรียบเนียน แต่เดี่ยวนี้มีมาส์กออกมาขายราคาไม่แพงมากมายให้เราเลือก แต่ละแบบก็ออกแบบมาให้เข้ากับสภาพผิวและความต้องการของผู้ใช้
มาส์กครีมกับแบบทิชชู(หน้ากาก) ถ้าถามว่าอันไหนดี ก็ต้องเป็นมาส์กทิชชู่ได้ประสิทธภาพมากกว่าเห็นผลชัดเจนกว่า แบบครีม

ตัวนี้เป็นมาส์กของการ์นิเย่ เป็นแบบเนื้อเจลมีส่วนผสมของเลมอน กลิ่นเหมือนมะนาว เป็นมาส์กชนิดแบบลอกออก สีเหลืองอ่อนๆ เน้นความขาวใส ช่วยแก้ปัญหาผิวที่หมองคล้ำ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างออ่นโยน วิธีใช้ หลังล้างหน้าเกลี่ยมาส์กให้ทั่วเสมอกันทั่วหน้า เว้นรอบดวงตา ทิ้งไว้จนแห้งแล้วออกช้าๆ จากด้านล่างขึ้นบน แล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดบำรุงผิวตามปกติ จะสังเกตุได้เลยว่าหน้ากระจ่างใสทันที มาส์แบบนี้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และต้องลอกออกหลังจากทิ้งใว้ตามเวลาที่กำหนด ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น


มาส์ก เฟซี่ คอลลาเจน ทิชชู่ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน สูตรต่อต้านร้วรอย และให้ผลชัดเจน ช่วยบำรุงผิว ช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิวกระชับ เต่งตึง ดูอ่อนวัย  เขาบอกว่า สกัดจากผิวมะกอกเมดิเตอร์เรเนียน เป็นสารต่อต้านอนุมูลลอิสระ ชลอและลดการเกิดริ้วรอย สาหร่ายสีเขียว ช่วยขับสารพิษและเสริมให้ผิวแข็งแรง หลังทำความสะอาดผิวซับหน้านให้แห้ง คลี่แผ่นมาส์กออกวางบนผิวหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วดึงออก แล้วนวดเบาๆ เพื่อให้เนื้อเซรั่มที่เหลือซึบเข้าผิว แต่อย่ามาส์กทิ้งไว้ทั่งคืนนะ เขาบอกว่ามันจะซึมออกแทนที่จะซึมเข้าผิว สามรถใช้ได้ทุกวัน แต่การมาส์กหน้าอาทิตย์ละ 2 ครั้ง เป็นการบำรุงและทำความสะอาดผิวทำให้เผยผิวใหม่สดใส ตัวเหมาะกับทุกสภาพผิวคะ

anti-aging facial mask มาส์กแบบหน้ากากเป็นมาส์กแบบใหม่ล่าสุดที่ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว อยู่ในรูปแบบแผ่นใยผ้าหรือใยสังเคราะห์ที่สามารุถดึงให้กระชับกับส่วนโค้งของใบหน้า หรือที่เขาเรียกกันว่า มาส์ก 3D  มาส์กแบบนี้มีส่วนผสมของสารบำรุงที่ช่วยเพิ่มความสดใสและทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก และให้ผิวดูขาวใสขึ้น ตัวนี้ไม่บอกก็รู้ว่ามีส่วนผสมของมะเขือเทศเป็นหลักรูปออกจะใหญ่ซะ ช่วยในเรื่องการทำให้ผิวเรียบเนียนสมำเสมอ ปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ ชลอการเกิดริ้วรอย มาส์กที่พูดมาทั้งหมดมีมอยร์เจอร์ไรเซอร์เป็นส่วนผสมเพื่อผิวชุ่มชื้น วิธีใช้ก็เหมือนกัน หลังล้างหน้า มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที่ ไม่ต้องล้างออก บำรุงผิวปกติ ตัวนี้ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ

moisturising facial mask ตัวนี้ต้องแนะนำเลยสำหรับใครที่ไปออกแดดมา หรือเล่นทะเลมามันจะช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนแดดจัดๆมา ใช้แล้วเย็นสบายหน้าไม่เหนียวเยิ้มแน่นอน มีส่วนผสมวิตามินซี และว่านหางจระเค้ เพิ่มความชุ่มชื้นและความเปล่งปลั่งขาวใสเป็นธรรมชาติ ควรใช้ครั้งเดียวแล้วทั้งนะคะ

Jabs แจ๊บส์ ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เฟิร์มมิ่งมาส์ก ตัวนี้ชอบเป็นการส่วนตัวเป็นมาส์กมาจากเกาหลี ชื่อก็น่ารักรู้สึกเขาจะออกแบบมาสำหรับสาวเอเชียจริงๆ แผ่นมาส์กไม่หนาไปเข้ากับรูปหน้าพอดี แช่ดู้เย็นก่อนใช้นะโอเคเลย สดชื่นอย่างบอกไม่ถูก ใช้แล้วผิวขาวกระจ่างใส และไร้ริ้วรอย มีส่วนผสมวิตามินซี ที่ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่าและสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวหน้าขาว เป็นธรรมชาติ มีคอลลาเจนทำให้ผิวดูเนียน เรีบ กระชับ และวิตามิน อี ช่วยในการต่อต้านอนุมูอิสระให้ผิวเนียน ชุ่มชื่น และลดรอยแดง จุดด่างดำบนในหน้า ให้สีผิวขาวสมำเสมอ ไม่มีส่วนผสมของเอลกอฮอล์ ออ่นโยนต่อผิวหน้า เขาอ้างว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหน้า  วิธีใช้เหมือนกัน แต่เกาหลีเขาต้องตบเบาๆ นะคะ เพื่อให้ซึมสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขนด้วยตัวนี้เขาแนะนำให้ใช้ติดต่อกัน 4 อาทิตย์เห็นผลคะ ใครไม่ชอบเนื้อครีมที่เหนียวเหนอะซื้อตัวนี้มาทดลองแล้วจะติดใจ ราคาก็ถูก 49 บาท

ความคิดเห็น

  1. แจ๊บ ไวเทนนิ่่งนี้ มาร์คเสจ ต้องล้างหน้าไม้คัพ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตลาดนัดหลังการบินไทย หรือตลาดลุงเพิ่ม ป้าชู ตลาดนัดของคนไฮโซเดิน ถ้าไม่โก้หรูก็เดินได้ เดินไปซื้อเผือกหิมะกิน

Review / รีวิว AYUMI EYELASH ขนตาปลอมอายูมิ ขนตาปลอมแฮนด์เมด

รีวิว สวอชสี ยาทาเล็บ Revlon Nail Enamel สี Diamond Texture และสี Siren ถูกและดีนะคะ