สครับหน้า เซนทิโอ ราสเบอร์รี่ สมูทตี้ เฟเชียล จากร้านบิวตี้บุฟเฟ่


เซนทิโอ ราสเบอร์รี่ สมูทตี้ เฟเชียล
สครับ

หาซื้อได้ที่ร้านสวยไม่อั้น หรือสวยอร่อยที่กาละแมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ร้านบิวตี้บุฟเฟ่นั้นเอง ราคา198บ. ถ้าจำไม่ผิด กระปุกเหมือนโยเกิตร์ กลิ่นหอมน่ากินมากๆ อย่าเผลอเอาไว้ในตู้เย็นนะ เดี๋ยวจะมีคนเปิดกิน ปริมาณ 100 มล. ใช้ให้หมดภายในหนึ่งปี เป็นสครับที่มีเม็ดราสเบอร์รีผสม เม็ดใหญ่และหยาบมาก ความคิดเห็นส่วนตัวนะ

ดูซะให้เต็มตา ดูไม่เห็นหรอกต้องลองใช้ถึงรู้เพราะเคยใช้แล้วรู้สึกเย็นหน้าและแสบ คนอื่นอาจใช้แล้วชอบหรืออาจเหมาะกับหน้าคนอื่นก็ได้ ที่เห็นใกล้หมดเพราะใช้กับตัว ก่อนใช้ก็อ่านละเอียดนะ เขาบอกใช้กับหน้าช่วยกระชับรู้ขุมขน ช่วยผลัดเซล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ใช้วัตถุดิบจากอเมริกา สารสกัดจากเมล็ดองุ่นช่วยเรื่องริ้วรอยด้วย มีสารสกัดจากส้มบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสและแตงกวาให้ผิวชุ่มชื่นและป้องป้องผิวจากการละคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่ไม่เหมาะกับหน้าผู้เขียนเลย แต่พอใช้กับตัวกับเห็นผล ใช้แล้วผิวเนียนนุ่มดีแท้

ซื้อมาครั้งแรกเปิดไม่เป็นคิดว่าเปิดเหมือนโยเกิตทั่วไป เปิดแบบหมุนมันเป็นฝาเกลียว วิธีใช้ก็ให้ลูปไล้สครับให้ทั่วใบหน้า ต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนนะคะนวดเบาๆประมาณ 5 นาที  แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้งพอคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตลาดนัดหลังการบินไทย หรือตลาดลุงเพิ่ม ป้าชู ตลาดนัดของคนไฮโซเดิน ถ้าไม่โก้หรูก็เดินได้ เดินไปซื้อเผือกหิมะกิน

Review / รีวิว AYUMI EYELASH ขนตาปลอมอายูมิ ขนตาปลอมแฮนด์เมด

รีวิว สวอชสี ยาทาเล็บ Revlon Nail Enamel สี Diamond Texture และสี Siren ถูกและดีนะคะ