PARADISO:เครื่องสำอางแบรนด์ของคนไทย เพื่อแก้ปัญหาผิวโดยเฉพาะ รู้ขุมกว้าง หน้ามัน เป็นสิว ผิวหน้าไม่เรียบ และผิวหมองคล้ำเพื่อหน้าที่ขาวกระจ่างใส

Pore Mask ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ และขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน เป็นครีมมาส์กสาหร่ายน้ำลึก ช่วยปรับสภาพผิว และกระชับรูขุมขน บำรุงให้มีความชุ่มชืน ผิวสดใสเปล่งปลั่ง ปริมาณ 25 กรัม ราคา 190 บ.


ลักษณะเนื้อครีมสีเขียวอ่อนๆ กลิ่นหอม เวลาแห้งผิวจะดูเรียบ นุ่มเหมือนผิวเด็ก หลังเช็ดเครื่องสำอางออก ล้างหน้าให้สะอาดมาร์คทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำเช็ดออก หรือใช้ฟองน้ำเช็ดออกก็ได้ ควรใช้อาทิตย์ 2 ครั้ง

Pore Toner เหมาะกับผู้ที่มีผิวมันและรูขุมขนกว้างโทนเนอร์กระชับรูขุมขน ควบคุมความมันส่วนเกิน เป็นสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยน สารสกัดจากธรรมชาติมีความเข้มข้นมากและออน่โยนช่วยลดอาการระคายเคือง ปริมาณ 25 กรัม ราคา 190 บ. 

ตัวนี้ใช้หลังจากมาร์กหน้าด้วยมาร์กสาหร่ายเสร็จแล้วใช้โทนเนอร์ชุบสำลีแล้วเช็ดย้อนรุขุมขนขึ้นเพื่อทำความสะอาดและกระชับรูขุมขนและลดสิวเสี้ยน ใช้เช้าเย็น

3 IN 1 เซรั่มเหมาะสำหรับผิวที่หมองคล้ำรูขุมขนกว้าง ต้องการกระชับเรียบเนียน สดใส เปล่งปลั่ง ลดความมันบนหน้า เผยผิวเนียนใน ไร้สิว เปล่งประกายอย่างที่ไม่เคยรู้สึก ตัวนี้เริ่ดมากจริงขอบอก ปรมาณ 15 กรัมแต่ใช้แค่หยดเดียวทั้งหน้า ใช้ได้นานประมาณสองเดือน ราคา 390 บ.

ลักษณะเป็นเซรั่มซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะ 
ใครมีปัญหาเรื่องหน้ามัน รูขุมขนกว้าง หน้าไม่เรียบ ใช้เซ็ดนี้ เริ่ดมากๆ  ใช้เช้าและเย็น
Lift Serum ตัวนี้ช่วยกระชับและลดริ้วรอยแห่งวัย เติมเต็มร่องลึก ปกป้องผิวจากอนูลอสระ รังสียูวี บำรุงผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ไม่แห้งกร้าน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ปริมาณ 15 กรัม ราคา 350  บ.


Essence Facial Lifting เป็นเนื้อ
เอสเซ้น ซึมเร็วไม่เหนียว เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวไม่กระชับ ใช้เช้าและเย็น

Active White Cream ครีมบำรุง
ผิวขั้นตอนสุดท้ายเพราะเป็นเนื้อครีม เห็นผลภายใน 30 วัน ทำผิวดูกระจ่างใส ลดเลือน รอยดำ รอยสิว รอยฝ้า กระ รอยดำคล้ำ สูตรเข้มข้น ผสมสารสกัดจากธรราชาติ เพือให้ได้ประสิธิภาพสูงสุดใช้คู่กันทั้งเซ็ด หรือใช้ตัวเดียวก็ได้  

ผลลัพที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ตัวเองมีปัญหาผิวไม่มากก็ใช้เวลา ไม่ถึงสองอาทิตย์ก็ประทับใจแล้ว ถ้ามีปัญหาผิวมากหน่อยก็ ใช้เวลาเป็นเดือน ตัวWhite Brightening ปริมาณอยู่ที่ 15 กรัม ราคาอยู่ที่ 350 บ. ถ้าซื้อชิ้นเดียวจะแพงกว่าซื้อเป็นเซ็ดคะ ใช้เช้าและเย็น

เซ็ดนี้สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำและ รูขุมขนกว้าง หน้ามัน เป็นสิว สามชิ้นนี้ราคา 770 บ. ส่งฟรี EMS


จะใช้ทั้งเซ็ดนี้ก็ยิ่งเห็นผลเร็วมากคะ ราคารวมทั้งห้าชิ้นอยู่ที่ 1,470 บ. ส่งฟรี EMS


โทรมาสอบถามได้คะ ที่เบอร์ 087- 493 - 9290
หรือทาง E-Mail vpojjanee@yahoo.com http://www.facebook.com/tantud

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตลาดนัดหลังการบินไทย หรือตลาดลุงเพิ่ม ป้าชู ตลาดนัดของคนไฮโซเดิน ถ้าไม่โก้หรูก็เดินได้ เดินไปซื้อเผือกหิมะกิน

Review / รีวิว AYUMI EYELASH ขนตาปลอมอายูมิ ขนตาปลอมแฮนด์เมด

รีวิว สวอชสี ยาทาเล็บ Revlon Nail Enamel สี Diamond Texture และสี Siren ถูกและดีนะคะ