เที่ยวฟาร์มแกะที่ราชบุรี Seenery Vintage

เอาภาพตอนไปเที่ยวฟาร์มแกะที่ จ.ราชบุรี อ.สวนผึ้งมาให้ดู ไปมาตั้งแต่ปีใหม่แล้ว อากาศตอนนั้นก็เย็นสบายๆ แต่คนเยอะมาก แย่งกันเที่ยว หากใครไปแนะนำให้ไปหลังเทศกาลดีกว่า

ที่นั้นมีฟาร์มเยอะหลายที่ แต่เราเลือกที่นี้เพราะเด็กๆ ชอบไปหลายครั้งถ้าไปช่วงเช้าหรือช่วงเย็นอากาศดี เสียค่าเข้าคนละ 40 บ.เด็กเล็กเข้าฟรี แถมฟรีหญ้าให้ไปป้อนแกะอีกตะหาก ที่เห็นหญ้าจากฮอนแลนด์ มันกินหญ้าไทยก็ได้แต่ตัวมันจะไม่สมบูรณ์ ถามเขามาอีกที ก็ดูซะก่อนตัวใหญ่ซะขนาดนั้น

บรรยากาศมันเหมาะกับการถ่ายรูปมากๆ เราไปช่วงบ่ายมันเลยค่อนข้างร้อน แต่ลมเย็น สบายดี ข้างในก็จะมีไอติมขาย น้ำดื่มไม่ฟรี ต้องซื้อ มีของฝากซื้อกลับบ้านได้ และของที่ระลึกที่แน่ๆ ต้องมีรูปแกะเป็นสัญลัษณ์

รอบๆ จะมีภูเขา แกะเป็นฝูงนะ ไม่ใช่ตัวสองตัว แถวนั้นจะใกล้กับชายแดนพม่าเลยไปอีกนิดหน่อยก็ถึงแล้ว

ให้ดูบรรยากาศน่าไปกับแฟนมาก หรือมาฮันนี่มูลนะ ยอดเลย มีที่ค้างด้วย แต่ต้องจองนะ ช่วงเทศกาลไม่ค่อยว่าง แต่เราไปเช้าเย็นกลับ ประหยัดดี ใกล้ๆ กรุงเทพนี่เอง แต่ใครไฮโซหน่อยชอบตีกลอฟก็ไปโล้ด ค้างคืนเลย

ที่มันขี่หลังกันอยู่เป็นของปลอมนะ อย่าเข้าใจผิด ชั้นบนสุดเป็นเป็ดหรือไม่ก็ห่านคนเขียนไม่สามารถแยกแยะออกได้ มีปัญหามาตั้งแต่เล็กแล้ว

ดูซะก่อนว่าแกะที่นี่สามารถขี่หลังมันได้ แต่มันต้องอิ่มนะ เพราะบางตัวขี้โมโหไม่พอใจเอาหัวไล่ควิดเหมือนวัวจริงๆ ขี่ได้ตั้งสองคนคนโต 10 ขวบ อีกคน 2 ขวบกับ7เดือน

เป็นความรู้ใหม่สำหรับเราแกะไม่กินหญ้าที่มีน้ำลายของเพื่อนมันติดอยู่ ถ้ามันได้กลิ่นจะเดินหนีต่อให้หญ้าออน่หรือใหญ่ขนาดไหนก็ไม่เอา สงสัยมันจะเหม็นกลิ่นน้ำลายเพื่อนมัน ออ้ และขี้แกะนะเหมือนขี้กระต่ายเลยเรากับลูกเยียบมาเยอะ แต่เขามีที่ล้างเท้าและมือบริการ ก่อนเข้าไปเขาจะให้ล้างมือและเท้าเพื่อฆ่าเชื้อโรคก่อนเข้า เดี๋ยวแกะเขาไม่สบาย
สุดท้ายเอาคลิปให้ดูก่อนจาก คราวหน้าไปเที่ยวไหนเอามาเขียนเล่าให้ใหม่ *.*

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตลาดนัดหลังการบินไทย หรือตลาดลุงเพิ่ม ป้าชู ตลาดนัดของคนไฮโซเดิน ถ้าไม่โก้หรูก็เดินได้ เดินไปซื้อเผือกหิมะกิน

Review / รีวิว AYUMI EYELASH ขนตาปลอมอายูมิ ขนตาปลอมแฮนด์เมด

รีวิว สวอชสี ยาทาเล็บ Revlon Nail Enamel สี Diamond Texture และสี Siren ถูกและดีนะคะ