เปิดถุง เม้ามอย ไปงาน Lolane Workshop @Hua Chang Heritage Hotel.

สวัสดีค๊าา
เจอกันอีกแล้วนะคะ เราเอาภาพบรรยากาศจากงาน Workshop กับ Lolane มาให้ดูค่ะ เอาของที่ได้จากแบรนด์มาเปิดให้ดูด้วย งานนี้น้องพิม หรือ Ikkimpim เจ้าแม่บิวตี้กูรู เป็นคนชวนเราไป ก็เลยได้ไปเจอน้องบล็อคเกอร์หลายๆ คน ที่งานนี้ 
ต้องบอกว่าเป็นงานที่สนุกและเป็นกันเองมากๆ 
ปกติเราก็เคยไปงานแบบนี้มาบ้าง แต่ถ้างานไม่ประทับใจก็จะไม่มานั่งเม้าท์ให้ฟังค่ะ ขนาดเปื่อยยังมีอารมณ์อยากเล่าให้ฟังเลย
ไปดูภาพเลยค่ะ เราถ่ายจากโทรศัพย์นะคะ 
เป็นคนที่ขี้เกียจหอบกล้อง .. แต่ถ้าหอบของจากทางแบรนด์ให้มาขยันอยู่ ...






ตอนมาลงทะเบียนหน้างาน
ไม่มีชื่อเราเลย ตกใจมากๆ สุดท้ายก็หาเจอ
อันนี้เป็นเรื่องใหญ่และสำคัญมากๆ นะคะ
ถ้าเราถูกเชิญมา แต่ไม่มีชื่อ มันจะกลายเป็นว่า ฉันมาเอง.
คงจะเป็นเพราะว่า เรายังเป็นหน้าใหม่ในวงการมากๆ ไม่มีใครรู้จัก

แต่... แก่มากในวงการ น้องๆ หลายคนเรียก เจ้...โอ๋ กันทั้งนั้น

คนนี้น้องเมย์ มีหลายคนที่เราเจอแต่ไม่มีเวลามาถ่ายรูป เพราะมัวแต่หาของกิน

อาหารว่างค่ะ บรรยากาศแบบในสวน จิบน้ำส้มไป ทานไป นั่งดูคนใส่ชุดว่ายน้ำเล่นน้ำ ฟินมากๆ ใครจะถ่ายรูป นั่งเม้าท์ ฉันขอมาทานให้อิ่มก่อนเดี่ยวค่อยไปนั่งเม้าท์ดูคนสวยๆ แต่งหน้าสวยๆ ต้องบอกว่า งานแบบนี้ บิวตี้แต่ละคนไม่ค่อยจะน้อยหน้ากันนะคะ จัดเต็มค่ะ
เราเองยังนั่งนึกสงสาร สาวๆ พวกนี้ ห่วงสวย แต่ไม่ห่วงกินเหมือนเรา 55555...


คนนี้น้องวอร์ม นะคะ บินมาไกลมาก จาก อังกฤษ ยังต้องมางานนี้เลยค่ะ



คนนี้ น้องพิม หลายๆ คน น่าจะรู้จักเป็นอย่างดี เพราะนางตลก เซ็กซี่ และเป็นธรรมชาติ น่ารักค่ะ



ของหวานแก้วนี้ ต้องบอกว่า เป็นสิ่งที่อร่อยที่สุดในงาน กล้าพูด เพราะเราชิมทุกอย่างแล้ว เสียดายมาก ที่เราไม่รู้ชื่อ และไม่ได้ถ่ายรูปเต็มๆ มันเป็นโยเกิตผสมมะม่วงหั่นเป็นชิ้นๆ แล้วมีมะมาว
ฝานบางๆ โรยหน้า เวลาตักเข้าปากนะ ลืมกลืน คุณแม่เจ้าเอ่ย ... เราน่าจะเป็นสายเรื่องอาหารนะคะ ถ้าชอบของกินขนาดนั้น
เขามีช้อนให้ตักกินนะคะ ไม่ได้ยกดื่มเหมือนไวท์ 55555..



ทีนี้ก็มาถึงสาวๆ ทั้ง4 เจ้าแม่กูรู มาเม้าท์เรื่องผมกันบ้าง
ขอโทษทีนะคะ ถ่ายรูปติดหัวสาวๆ มาให้ดูตั้งหลายนาง



มีการสาธิตวิธีทำผมแมกซี่ แบบดาราไปออกงานค่ะ
เราตั้งใจฟังมากๆ แต่พอกลับมาทำเอง ไม่เห็นจะทำได้เหมือนที่เขาสอนเลย
...พิธีการ บรรยายได้สนุกสนานมาก ทำให้เราไม่นั่งหลับ อิอิ



รูปนี้  # ใน IG ทีมงานก็จะปรินท์รูปนี้มาให้เป็นที่ระทึกกลับบ้านค่ะ
Beauty Your Crown เขาคงจะสื่อให้เราทราบว่า ผม คือ มงกฏ แห่งความสวยงาม  มันเป็นความจริงนะคะ
ถ้าไม่ได้ทำผมนี่ อย่าได้ปล่อยผมแล้วเดินออกจากบ้านเลยค่ะ มันเหม็น  ในกรณีที่เราไม่ได้สระผม ทุกวันนะ
เดี่ยวเรามีอุปกรณ์ตัวช่วย สำหรับสาวๆ ที่ไม่ได้สระผมทุกวันแบบเรามานำเสนอนะคะ


*ทีนี้มาดูสิ่งของที่แบรนด์เขาให้หิ้วกลับบ้านดีกว่านะคะ *



รูปซ้ายสุด เป็นเราเองนะ ไม่ใช่ดาราหรือนางงามที่ไหน แบรนด์เขาทำให้ น่าประทับใจมากๆ มีชิ้นเดียวในประเทศ หรือโลกนี้ก็ว่าได้
*เราจะไม่ยอมให้ พังแน่นอน* เพราะคงจะไม่มีใครทำให้เราอีก

ส่วนสีทำผมที่ได้มา เราคิดว่า เขาให้โทนสีประมาณสีน้ำตาล
 แบรนด์เขาคงจะดูจากสีผิว และก็บุคลิกค่ะ
สีประมาณนี้ ไม่ต้องแต่งหน้า หรือแต่งตัวมากก็ได้ ใช้ชีวิตง่ายๆ

Lolane Z cool Color Milk  เป็นสูตรที่ผสมนมฮอกไกโด เพราะทำให้สีผมฉ่ำ ประกายสีชัด กลิ่นหอม ไม่มีกลิ่นสารเคมี และไม่ทำให้ผมเสีย แถมยังให้ผมนุ่ม และแข็งแรงหลังทำสีผมด้วยนะคะ เดี๋ยวจะต้องลองซักกล่อง ซักสีนึง สีที่เหลือจะเอาไปแจกแฟนเพจ ได้มาเยอะมากๆ ต้องแบ่ง






  • ทีนี้มาดูอีกถุงที่ได้มา มี โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ มาอีกแล้ว สีนี้เป็นสี  Y4 
  • ขวดที่สอง คือแชมพูแห้ง ไม่ต้องใช้น้ำ กำจัดความมัน และไม่เป็นรังแค อันนี้เราซื้อใช้ประจำ อิอิ ใช้แล้วผมมีวอลลุ่ม พองฟู เราชอบ ผมรีบแบนไม่ชอบ เพราะเราผมน้อยอยู่แล้ว
  • ขวดที่สาม คือ  Hair Spray สเปรย์สำหรับสร้างลอนผมให้เป้นคลืน ไม่ งง นะคะ 
  • ขวดที่สี่ คือ Mousse ...แฮร์มูส จับลอนผม
  • กระปุกที่ห้า อันนี้ก็ซื้อใช้ประจำ เป็นสิ่งที่เราเคยพูดไว้ตลอดๆ ว่า หมดแล้วต้องซื้อใช้ซ้ำ เคราติ รีแพร์ มาส์ก ผม (อย่า มาร์ค หน้านะคะ) คนละอย่าง  

 

มาดูถุงสุดท้าย ถุงนี้ได้ ลัคกี้ นัมเบอร์ ค๊าาา ดีใจสุดๆ

  • มีสีย้อมผมแฟชั่นมาอีกแล้ว  Y3 คงจะลองสีนี้ล่ะ
*สี Vanilla Milk Tea *
  • และก็ได้ เคราติน รีแพร์ มาส์กกระปุกเล็ก
  • อันนี้เราก็มีแล้ว โลแลน อินเทนซ์ แคร์ ดีท็อกซ์ เอกซ์เปิร์ท เพียวริฟายอิ้ง แฮร์มัด หรือ ภาษาไทย โคลนหมักผม เพื่อล้างสารเคมีตกค้างและมลภาวะ
  • ขวดสุดท้าย อันเดิม มูสจับลอนผม
ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ ที่อ่าน และนั่งฟังเราเม้าท์จนจบ
ขอบคุณ ทาง Lolane ด้วยค่ะ ที่ให้ของมาใช้ และมาแจกแฟนเพจ


*****
เจอกันใหม่คราวหน้านะคะ
สวัสดีค่ะ

******


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตลาดนัดหลังการบินไทย หรือตลาดลุงเพิ่ม ป้าชู ตลาดนัดของคนไฮโซเดิน ถ้าไม่โก้หรูก็เดินได้ เดินไปซื้อเผือกหิมะกิน

Review / รีวิว AYUMI EYELASH ขนตาปลอมอายูมิ ขนตาปลอมแฮนด์เมด

รีวิว สวอชสี ยาทาเล็บ Revlon Nail Enamel สี Diamond Texture และสี Siren ถูกและดีนะคะ