รีวิว คอนซิลเลอร์ แม่มด M-BLITHE Matt Cover Skin Concealer

สวัสดีค่ะ มาเจอกันอีกแล้วนะคะ
วันนี้เราจะเอาคอลซิลเลอร์ยี้ห้อ M - Blithe 
มารีวิวค่ะ เห็นเขาดังมากๆ ในเว็บ ทำให้เราทนไม่ไหวเพราะเพื่อนๆ เราหลายคนก็ดิ้นรนตามหาสิ่งนี้
นางบอกว่ามันดี เราก็เลยอยากลอง ว่ามันจะเหมาะกับเรามั้ย
ราคาขายตามท้องตลาดทั่วไป 390 บาท 
สำหรับเราแล้ว ไม่แพง เพราะใช้ปริมาณไม่มากเพราะไม่ได้ต้องการปกปิดทั้งหน้า
แต่เอามาปิดรอยกระ แล้วก็รอยสิว ใฝเม็ดเล็กๆ แค่นั้นเอง

มาดูรูปกันเลยค่ะ


ลักษณะเป็นแบบกระปุกหมุนฝาเกลียว เราใช้เบอร์ 2 Caramel
เราเอาสีเข้มเพราะปิดรอยกระได้ดี ถ้าใครจะใช้ปิดรอยคล้ำใต้ตาเลือกสีสว่างหน่อยก็ได้นะคะ เบอร์1 ค่ะ




















เนื้อค่อนข้างแมต แห้งหน่อยนะคะ ถ้าใครมีริ้วรอยใต้ตาเยอะแล้ว ลงหนาไปจะเป็นริ้วๆ ไม่งามเด้อ
ตอนแรกเราก็นึกว่าเนื้อจะเป็นครีมหนักๆ ที่ไหนได้
เป็นครีมค่ะ แต่เกลี่ยง่ายมาก และเบาสบายหน้า
ส่วนความติดทน ติดทั้งวันไม่เป็นคราบ ในกรณีที่อยู่ในห้องแอร์นะ เราเคยใช้แล้วไปเดินช้อปประตูน้ำ 3-4 ชม. หน้ามันเยิ้มแต่คอลซิลเลอร์ยังอยู่จร้า ไม่เลวเลยทีเดียว




ขอบคุณที่ดูนะคะ

เจอกันใหม่คราวหน้าค่ะ
สวัสดีค่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตลาดนัดหลังการบินไทย หรือตลาดลุงเพิ่ม ป้าชู ตลาดนัดของคนไฮโซเดิน ถ้าไม่โก้หรูก็เดินได้ เดินไปซื้อเผือกหิมะกิน

Review / รีวิว AYUMI EYELASH ขนตาปลอมอายูมิ ขนตาปลอมแฮนด์เมด

รีวิว สวอชสี ยาทาเล็บ Revlon Nail Enamel สี Diamond Texture และสี Siren ถูกและดีนะคะ